Chồng bỗng thèm... cô hàng xóm



Thi thoảng, Thoa bắt gặp chồng đang dán chặt mắt vào vòng một đầy đặn, lồ lộ ngay bên dưới chiếc cổ áo khoét sâu của cô hàng xóm.


Cô hàng xóm nóng bỏng luôn thu hút ánh mắt của các ông chồng (Ảnh minh họa)
Chồng hư vì cô hàng xóm

Cúc và Tuấn Anh lấy nhau được 2 năm, để tiến tới hôn nhân, họ đã phải tìm hiểu nhau suốt 5 năm ngồi cùng giảng đường. Cúc rất hài lòng khi có một người chồng tận tụy như Tuấn Anh. Anh rất chiều cô, dù là sếp nhưng cứ hết giờ về là anh lại đón vợ đi ăn hoặc cùng nhau về nhà nấu nướng. Ai cũng khen Cúc số sướng, lấy được chồng ngoan.
Nhưng mọi việc đều đảo lộn từ khi xuất hiện em hàng xóm gợi cảm ngay cạnh nhà. Em hàng xóm mặt xinh cũng gọi là, nhưng ấn tượng nhất là thời trang em diện mỗi khi ra khỏi nhà hay đi dạo trong khu sân chung. Em thường mặc bộ váy ngắn không thể ngắn hơn, áo trễ nải, khiến chẳng ông chồng nào không hau háu nhìn mỗi khi em lướt qua.
Chị em trong khu tụ tập nhau bàn tán sôi nổi đề tài em gái này. Có chị còn kể, trước ông xã lười không để đâu cho hết nhưng khi có em gái này xuất hiện, ông chồng chị này bỗng hứng khởi hạ quyết tâm mỗi tối đi tập thể dục 2 tiếng.
Tuấn Anh nhìn chung cũng sợ vợ nên chẳng dám hau hau nhìn như mấy anh trai khác, Tuấn Anh chỉ liếc gà liếc vịt khi không có mặt vợ.
Chán hơn cả là chồng Bảo Thoa – Nguyễn Khang, họ cưới nhau được 5 năm, có với nhau được một mặt con xinh xắn. Tuy nhiên cô chẳng hài lòng về chồng bởi anh quá vô tâm. Dù vợ có mệt mỏi đi làm về, cô vẫn phải xắn tay tắm rửa cho con, nấu cơm dọn nhà mặc sức có nhờ chồng ời ời.
Thế mà, từ khi có cô hàng xóm mới xuất hiện, cô gái xinh đẹp, mát mẻ, giọng ngọt sớt thì anh như hoàn toàn khác. Vợ đi làm về, tự dắt xe dù có nhờ nhưng Kháng cứ chối đây đẩy. Nhưng cứ khi nào cô hàng xóm đi làm về, chồng lại ba chân bốn cẳng ra “líu lo” dắt xe cho người đẹp. Vợ ngồi trầm buồn trong nhà. Lòng hiu hắt...
Cũng giống như trường hợp trên, những người phụ nữ khác nếu nhìn vào hoàn cảnh sống của chị Quỳnh đều thấy chị “ăn trắng mặc trơn”, cả ngày chỉ ngồi chơi và đến spa làm đẹp, một bước lên xe chồng đỡ tay, xuống xe chồng mở cửa. Được chồng chiều, cưng nựng, muốn gì được nấy... sướng như một bà hoàng, đó là tất tật những gì hàng xóm xung quanh khu phố bàn tán về cuộc sống vợ chồng chị. Thế nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, trong khi tất cả mọi người đều “nghiêng mũ thán phục” gia đình chị như một mẫu hình tiêu biểu thì chị phải nén nỗi ấm ức, cười mếu mỗi khi nghĩ đến chồng…
Chồng chị vốn là trưởng phòng của một công ty truyền thông nước ngoài. Có lẽ chỉ biết có đúng gia đình và công việc. Ấy vậy mà một lần chị bất ngờ đi về sớm, thấy anh xã lon ton sang nhà cô hàng xóm bốc lửa độc thân để lắp hộ bóng đèn (theo lời họ kể). Chị như chết đứng. “Đúng là tôi quá tin tưởng chồng, anh ấy luôn tạo niềm tin cho tôi, có đôi lần tôi thấy anh hay “ngây người” ngắm cô hàng xóm mặc đồ ngủ đang đứng ngoài sân. Tôi thấy thế chỉ trêu lại, ai dè…”

Chị cho biết thêm kể từ hôm bắt gặp cô hàng xóm mông cong ưỡn ẹo trước sân nhà, mắt anh chồng cứ dán chặt vào vòng một đầy đặn, lồ lộ ngay bên dưới chiếc cổ áo khoét sâu, chồng chị có biểu hiện “cảm nắng” thất thần, ra vào đều ngó nghiêng. Tệ hơn, có lúc chị bắt “quả tang” chồng nhắn tin đưa đẩy với một số điện thoại lạ. Tìm hiểu kỹ té ra cô hàng xóm. “Có hôm mượn điện thoại của chồng lên để gọi thì phát hiện ra cái tin nhắn sướt mướt của chồng đang nhắn dở cho cô ta. Tìm vào thư mục thì không biết bao nhiêu tin nhắn qua lại giữa hai người đầy ngọt ngào mà anh ấy không bao giờ nói với vợ”, chị than thở.
Phát hiện ra được sự thân mật, qua lại giữa chồng và cô hàng xóm, chị đã hết mực khuyên bảo, cảnh cáo, thậm chí khóc lóc, van xin nhưng cũng chỉ được vài hôm chị lại tiếp tục thấy chồng thậm thụt đứng ngoài cổng nhắn tin, gọi điện. Biết chắc hai người không chấm dứt, chị quyết tâm rình thì phát hiện chồng chị và cô hàng xóm công khai tay trong tay đi mua sắm. Sức chịu đựng có giới hạn, chị chọn cách không làm ầm lên mà đâm đơn ly dị.
Ly dị không phải là giải pháp hay

Ở đây có hai vấn đề, một là khi chồng chỉ thích ngắm hàng xóm, hai là chồng “say nắng” hoàn toàn. Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Nguyễn Giang (Trung tâm tư vấn Tình yêu – Tình dục Thành phố Hà Nội) cho biết. Việc chàng đôi khi liếc trộm những phụ nữ khác hoàn toàn không có nghĩa là chàng thiếu đàng hoàng đứng đắn, hay chẳng có hứng thú với bạn. Biết đâu chàng chỉ đang ngấm ngầm so sánh để nhận ra không ai đẹp bằng người phụ nữ đang đi cạnh mình. Sự khác biệt về giới tính là nguyên nhân khiến không một người đàn ông bình thường nào có thể không ngắm phụ nữ. Bởi thế, nếu bạn bắt gặp chàng đang dõi theo một cô nàng gợi cảm đi lướt qua, đừng mảy may bận tâm hay cáu gắt làm gì cho mệt.


Hãy chia sẻ cảm xúc mà bạn đang chịu đựng với chồng (Ảnh minh họa).

Vấn đề trầm trọng hơn nếu người đàn ông của bạn đi "lạc đường", đó là dấu hiệu nguy hiểm cho cuộc hôn nhân. Nhưng nếu bạn chọn cách ly dị luôn thì không nên chút nào. Đứng trước vấn đề này, bạn cần kiên nhẫn. Tin hay không tin nhưng cách tốt nhất để chồng bạn quay lại là sự tha thứ của người vợ. Lòng bao dung độ lượng của phụ nữ có thể khiến người đàn ông cứng rắn nhất cũng phải mủi lòng. Hãy tỏ ra bạn vẫn quan tâm tới anh ấy, ngay cả khi chồng bạn không cảm thấy mình có lỗi.
Nói cho anh ta biết về sự đau đớn mà bạn đang chịu đựng. Nó đang giày vò tâm can, khiến bạn cảm thấy hoang mang, lo sợ. Bạn bị mất niềm tin vào tình yêu, vào cuộc sống... Sẽ là rất tốt nếu chồng bạn lắng nghe những điều đó, vì ít nhiều anh ấy có lỗi vì là người gây ra chuyện đó.
Nói tóm lại, một trong những lý do khiến đàn ông thèm “ăn phở” là do các bà vợ đã tự biến mình thành “cơm nguội”. Nếu vợ luôn “nóng sốt” như thuở còn yêu nhau, sẽ chẳng có anh nào thèm “léng phéng” chi cho mệt.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=New...7#ixzz1tua0ukAM


Responses

0 Respones to "Chồng bỗng thèm... cô hàng xóm"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors