"Chồng em nghiện phim sex hấp dẫn hay nghiện sex?"



"Chồng em nghiện phim sex hấp dẫn hay nghiện sex?"

Eva.vn) - Chồng em chỉ thích xem hay thật sự cần những người con gái như trong phim. Em chưa hề bắt gặp hay có một bằng chứng cho rằng chồng đã phản bội mình hay ngủ với người con gái khác.

Ban đầu chỉ là học hỏi kinh nghiệm

Em đã kết hôn được hơn 2 năm. Hai vợ chồng đều là những người học hành đàng hoàng, có công ăn việc làm ổn định rồi mới cưới. Bố mẹ hai bên gia đình cũng gia giáo và rất yêu thương chăm sóc các con. Em không có gì phải phàn nàn về hoàn cảnh gia đình chồng và chồng em. Nhiều người còn ghen tị với em lấy được chồng hiền lành, yêu vợ và có thu nhập cao.

Bọn em đến với nhau đều là những mối tình đầu. Tình yêu trong sáng và không hề đề cập đến chuyện ấy trước khi cưới.

Có thể đó là sai lầm chăng?


Bởi sau khi cưới, chúng em đều thấy hài lòng với tất cả mọi chuyện, chỉ trừ chuyện ấy. Không biết hai vợ chồng không hợp nhau hay là không có kinh nghiệm mà đều không đạt được điều mong muốn. Điều này cũng làm day dứt em rất nhiều.
Tháng đầu qua đi, em được bạn mách cho một kế: “Mua đĩa phim sex về xem để học hỏi kinh nghiệm và lấy cảm hứng”. Đó là một ý kiến hay và em đã bàn với chồng. Hai vợ chồng xấu hổ ra chợ Trời để tìm mua đĩa.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Ban đầu, hai vợ chồng chỉ xem để học hỏi kinh nghiệm.
Lần đầu tiên xem, em chỉ thấy xấu hổ. Nhưng thật sự đĩa phim đó cũng giúp ích được phần nào trong cuộc sống vợ chồng. Dần dần em cũng học hỏi được kinh nghiệm và hai vợ chồng không còn vướng bận gì về chuyện ấy. Em bảo với chồng: “Chúng ta không cần tới phao cứu trợ nữa anh ạ”.

Nhưng chồng ngày càng đam mê phim sex

Nghe em nói thế, chồng mỉm cười và gật đầu đồng ý. Nhưng em rất đau khổ khi phát hiện ra rằng chồng ngày càng thích xem phim sex. Ban đầu, anh xem trộm, lén lút một mình, rồi có lúc thản nhiên ngồi xem cả đêm.

Em đã phàn nàn, anh chỉ gạt đi: “Xem để giảm stress. Đó là nhu cầu tâm lý bình thường của đàn ông. Em có chiều anh mỗi tối được mấy lần không mà kêu”.

Đã từng nhờ phim sex làm cứu cánh, em cũng không nói được câu gì. Chồng em vẫn yêu vợ, chăm lo cho gia đình, nhưng cứ hở ra là anh lại lao vào phim sex.

Không đơn giản là những đĩa phim mua ngoài chợ về, anh còn lưu vào điện thoại, truy cập vào những trang web đen. Đôi khi gọi điện cho bạn bè, em thấy chồng còn bình luận với bạn bè bằng những từ ngữ khó nghe.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Chồng hốc hác vì thức đêm xem phim sex.

Nhiều lần em can chồng hãy giảm bớt thời gian dành cho phim sex nhưng không được. Quan hệ vợ chồng em vẫn bình thường. Mỗi lần gần gũi, em lại bắt anh ấy hứa không được xem phim sex nữa. Em có đủ khả năng làm cho anh hạnh phúc. Chồng em lúc đó “ngoan ngoãn” nghe lời nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy, mọi chuyện đâu lại vào đấy.

Em không ghen nhưng bị ám ảnh

Dần dà, chuyện đó cứ kéo dài khiến em chán nản. Tự trong lòng em bật lên những câu hỏi: “Liệu chồng thích thú gì ở những điều quái gở kia. Mỗi khi ôm mình, hôn mình, chồng có bao giờ tưởng tượng mình là một trong những cô gái làm hàng đó?”.

Em biết chắc chắn chồng mình là người đứng đắn, không hề đi tìm “của lạ” ở ngoài. Nhưng tại sao anh ấy lại cứ đam mê phim sex đến thế. Chuyện chồng mê sex cứ ám ảnh nhưng em không dám kể với ai vì xấu hổ.

Dần dần, niềm tin và sự ngưỡng mộ của em đối với chồng cũng bị lung lay. Em không chắc chắn về tình yêu của chồng dành cho mình và ngược lại.

Tệ hại hơn, mật độ xem phim sex của chồng dày đặc như thế, có lẽ em không đủ sức để chiều chồng như những chiêu trong phim. Có khi bận rộn con cái và bực bội về chuyện đó, hai vợ chồng cũng không còn gần gũi nhau nhiều và tình cảm như xưa.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Em sợ mình không có những “tuyệt chiêu” chiều chồng như những cô gái trong phim.

Liệu chồng em sẽ cai được phim sex hay sẽ ngoại tình?

Lúc này em không dám chắc chồng mình có tìm đến những cô gái khác thay thế hay không, nhất là kiểu “bóc bánh trả tiền” như mọi người đồn đại. Có phải với những người quá say mê phim sex thì phải nhờ đến những cô gái nhiều “tuyệt chiêu” như vậy mới đủ làm chồng em thỏa mãn?

Em đau khổ và dằn vặt vì nghĩ rằng tại mình không có “kinh nghiệm”, lại “vẽ đường cho hươu chạy” nên giờ mới ra nông nỗi này.

Không biết chứng nghiện phim sex của chồng em có “cai” được không. Em cần phải làm gì để giúp chồng và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Em rất hoang mang khi nghe một người bạn khuyên rằng: “Đối với vợ chồng, quan trọng nhất vẫn là chuyện ấy. Nếu không được thỏa mãn, chồng sẽ đi tìm ở ngoài và chuyện tan vỡ gần như là hiển nhiên”.

Chồng em chỉ thích xem hay thật sự cần những người con gái như trong phim. Em chưa hề bắt gặp hay có một bằng chứng cho rằng chồng đã phản bội mình hay ngủ với người con gái khác.

Nhưng nỗi ám ảnh trong đầu em không nguôi đi. Trong đầu chồng em luôn xem hình ảnh những người con gái khác thì có phải là “ngoại tình tư tuởng” không? Anh đi làm cả ngày, chỉ xem phim vào buổi tối. Thế còn vợ bên cạnh, chẳng nhẽ anh coi em là con số 0 ư?

Phim Set Hap Dan
Em đã khóc rất nhiều và không muốn gần chồng trong thời gian này.

Em sợ rời xa chồng, để chồng lại với tivi, máy tính. Vì em biết chồng sẽ làm gì? Em những mong muốn chồng thức khuya để làm việc chứ không phải hốc hác vì mải miết nhìn những cô gái khác trong phim.

Em bất lực không can ngăn được chồng. Liệu nhu cầu cao thế thì anh có phải đi ra ngoài không nhỉ. Em vẫn cố tin là không nhưng mà điều đó thật khó xảy ra?
Chồng em chỉ nghiện phim sex hay nghiện cả sex nữa.

Em đã khóc rất nhiều, thậm chí em chỉ muốn nằm riêng để không phải gần chồng trong thời gian này.

Theo Eva.vn
http://www.eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-em-nghien-phim-sex-hay-nghien-sex-c3a25483.html


Responses

0 Respones to ""Chồng em nghiện phim sex hấp dẫn hay nghiện sex?""

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors