Ép thiếu nữ 16 tuổi xem phim sex rồi hiếp dâm



Ép thiếu nữ 16 tuổi xem phim sex rồi hiếp dâm

Bỏ nhà đi bụi, T. (15 tuổi) và H. (15 tuổi) gặp Vũ và bị Vũ rủ rê về nhà, ép sử dụng ma túy đá, cho xem phim sex, sau đó giở trò đồi bại. Cảnh sát Đà Nẵng đã phát hiện vụ việc và bắt giữ tên yêu râu xanh.

Chiều 6.3, Đặng Huỳnh Vũ (35 tuổi, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đến Công viên 29-3 và đã làm quen với N.T. T. (15 tuổi) và T. T. H. (16 tuổi, đều trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng).
Đối tượng Đặng Huỳnh Vũ.
Biết T. và H. đang bỏ nhà đi bụi chưa có chỗ tá túc, Vũ đã rủ T. và H. về nhà mình chơi rồi gọi thêm một vài thanh niên khác đến. 21h30 cùng ngày, Vũ và các thanh niên này đã sử dụng ma túy “đá”, đồng thời ép T. và H. cùng sử dụng.
Bị say thuốc, T. và H. được “đưa” vào phòng trong để nghỉ. Lợi dụng T. và H. không chủ động được hành vi, Vũ đã tiến hành giao cấu nhiều lần với T.
Liên tục trong ba ngày sau đó, Vũ đã giữ T. và H. tại nhà, tiến hành giao cấu thêm nhiều lần với T. Đến chiều 9.3, Vũ bị Công an phường Thanh Bình phối hợp với Đội CSĐT TP về TTXH Công an quận Hải Châu phát hiện mời về trụ sở làm việc.
Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, Vũ từng bị kết án tù 4 năm vì phạm tội giao cấu với trẻ em từ năm 1999. Năm 2002, Vũ ra tù và trở về địa phương sinh sống nhưng không chăm lo làm ăn nên sau đó bị đưa vào cơ sở giáo dục từ năm 2007 - 2009.
Theo lời khai của Vũ, khi biết T. và H. chưa đủ tuổi thành niên, Vũ cũng đã cho biết trước đây cũng đã phải đi tù vì lỡ “yêu” một bé gái chưa đủ tuổi thành niên.
Tuy nhiên, do T. và H. tự trốn nhà đi bụi, lại được kích thích khi Vũ cho sử dụng ma túy đá và xem  phim sex trước khi "hành sự" nên nhiều ngày trốn nhà trú tại nhà của Vũ, chính T. và H. đã chủ động cho Vũ xâm hại theo kiểu “bầy đàn”.
Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Đặng Huỳnh Vũ về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Theo Công an Nhân dân


Responses

0 Respones to "Ép thiếu nữ 16 tuổi xem phim sex rồi hiếp dâm"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors